Con đường và lý do chủ tịch Asia Cosmetic chọn kinh doanh sản phẩm Nhật

Chủ tịch Asia cosmetics: Tôi chọn kinh doanh sản phẩm Nhật vì mong muốn Asia cosmetcis chứa đựng đạo đức kinh doanh của người Nhật.

Kinh doanh bằng cái tâm chìa khóa thành công giúp doanh nghiệp phát triển bền vững

Qua quá trình làm việc với các doanh nghiệp Nhật Bản, Anh Trung tìm được cho mình câu trả lời về sự phát triển thần tốc của của các doanh nghiệp Nhật Bản, đó là tính kỷ luật trong công việc và đặt chữ TÍN làm kim chỉ nam trong quá trình kinh doanh. 

Chữ “tín” trong kinh doanh của người Nhật tạo nên những sản phẩm chất lượng. Điều này phù hợp với nhu cầu tiêu dùng hàng cao cấp hơn ở nước ta thời điểm hiện tại. Nắm bắt cơ hội, chủ tịch Asia Cosmetics – anh Nguyễn Thành Trung đã lựa chọn kinh doanh sản phẩm Nhật.  

Sau hơn 12 năm kinh doanh giữa hai nước Việt Nam – Nhật Bản, anh Nguyễn Thành Trung đã không ngừng nỗ lực để thực hiện hóa mong muốn đưa những sản phẩm Nhật chất lượng nhất tới tay người tiêu dùng Việt. 

Thấm nhuần bài học ở nước bạn, kết hợp với kinh nghiệm thực tế, văn hóa kinh doanh của Asia Cosmetics mang đậm tính chính trực, tuyệt đối không dối trá, lừa lọc, Nhân viên và và lãnh đạo sống chân thành, dù gặp khó khăn bên bờ vực cũng dũng cảm đương đương đầu vượt lên khó khăn, gian nan. Tôn trọng, lấy khách hàng làm trọng tâm luôn nỗ lực, dù có khó khăn cũng không dừng bước.

Giữa thị trường biến động, đâu là cơ hội để bứt phá kinh doanh?

Mặc dù ở giai đoạn đầu, việc kinh doanh của Asia Cosmetics còn gặp không ít khó khăn. Nhưng với kinh nghiệm nhạy bén trên thường trường, anh Nguyễn Thành Trung đã nhận thấy sự chuyển ngạch kinh doanh chính ngạch là điều tất yếu. 

Bởi theo Nghị định chính phủ mới ban hành cuối năm ngoái:”Từ ngày 15-10, Nghị định 98/2020/NĐ-CP bắt đầu có hiệu lực về việc xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả, hàng cấm và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Theo đó, nếu kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc, không có hóa đơn chứng từ sẽ bị phạt lên tới 200 triệu đồng.” 

Sau khi nghị định ban hành đã tạo điều kiện cho các thương hiệu nước ngoài xâm nhập vào Việt Nam một cách chính thống hơn. Thực tế cho thấy các tập đoàn bán lẻ Nhật đã và đang ồ ạt “tiến quân” vào thị trường Việt Nam rầm rộ. 

Bên cạnh đó, chất lượng sống nâng cao, ai cũng có nhu cầu mua sản phẩm tốt. “Made in Japan” từ lâu đã trở thành thương hiệu mà người tiêu dùng Việt ngưỡng mộ. Hiện nay, thói quen mua hàng xách tay đã dần thay thế bởi các siêu thị có tiếng, chất lượng đảm bảo 100% nội địa. Điều này, khiến người kinh doanh hàng xách tay Nhật Bản phải chuyển ngạch kinh doanh theo luật và phù hợp với xu thế mới. 

Asia Cosmetics – tiên phong mở lối kinh doanh chính ngạch 

“Biến thách thức thành thời cơ chuyển đổi để tồn tại và phát triển vượt bậc” là khao khát của những kinh doanh hàng xách tay thời điểm này. Nhưng nếu phát triển mở rộng nhập hàng chính ngạch từ Nhật về thì lại phải trải qua rất nhiều khâu kiểm định từ Nhật cho tới Việt Nam. Bắt đầu việc kiểm tra chuyên ngành hàng hóa, ký hợp đồng ngoại thương, kiểm tra bộ chứng từ hàng hóa, chuẩn bị hồ sơ hải quan, nộp thuế và hoàn tất thủ tục hải quan, chuyển hàng về… Hơn nữa khi về Việt Nam người đứng đầu kinh doanh cũng phải chịu áp lực từ các cơ quan như cục ATVSTP, cục bảo vệ người tiêu dùng, cục môi trường,…

Trước vấn đề của các chủ shop kinh doanh hàng xách tay, Asia Cosmetics tiên phong mở lối trở thành đơn vị phân phối các sản phẩm Nhật hàng đầu Đông Nam Á thay vì đi qua đường xách tay truyền thống. 

Để trở thành đối tác của các hãng lớn bên Nhật, Asia Cosmetic đã phải từng bước khẳng định mình từ chữ “tín” trong kinh doanh tới nguồn tài chính có thể đầu tư. Kết quả, Asia Cosmetics nhận được nhiều lời mời đề nghị làm đối tác độc quyền phân phối các sản phẩm cao cấp tại Nhật Bản và được Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật làm chứng hợp pháp hóa lãnh sự cho việc hợp tác này.

Hợp tác cùng Asia Cosmetics – phát triển kinh doanh bền vững

Sau hơn 3 năm thành lập, Asia Cosmetics đã có có tới hàng trăm mặt hàng kinh doanh từ thực phẩm chức năng tới mỹ phẩm Nhật. Trong đó, các dòng mỹ phẩm và dược mỹ phẩm của thương hiệu Yukina đã trở thành sản phẩm vàng thúc đẩy kinh doanh cho hàng nghìn đại lý lớn nhỏ toàn quốc. Nhắc đến thương hiệu này, phải kể đến những kết quả không thể tốt hơn với: đánh giá 7 sao trên trang cosme, ứng dụng công nghệ dược phẩm sinh học (Bio Pharma) và công nghệ siêu dẫn xuất hiện đại, đạt chuẩn những tiêu chí khắt khe của Bộ Y tế, có bằng sáng chế khoa học với nhiều dòng sản phẩm. 

Đến nay, Asia Cosmetics đã trở thành đối tác chính của các chủ hộ kinh doanh hàng xách tay, các siêu thị hàng Nhật lớn, đáp ứng đủ tiêu chí Uy tín – Giá cạnh tranh – Tầm nhìn xa.  Áp dụng những nguyên tắc này, Asia Cosmetics không đặt mục tiêu doanh số lên hàng đầu mà đề cao việc đồng hành và trải nghiệm cùng đại lý và khách sỉ, cung cấp nguồn hàng chất lượng, xuất xứ rõ ràng. Đồng thời, liên tục hỗ trợ đại lý và khách sỉ phát triển thị trường đa kênh, tối đa doanh thu. Đặc biệt định hướng chiến lược, cung cấp các mẹo kinh doanh online, cung cấp tất cả các công cụ bán hàng như content, hình ảnh, video hấp dẫn nhằm thu hút khách hàng cũng như cách nắm bắt tâm lý khách hàng, tăng tỷ lệ chốt đơn.

Đồng thời, hiện Asia Cosmetics là nhà cung cấp hàng hóa chiến lược  của các chuỗi siêu thị nhật việt nam như: Aeonmall Việt Nam, Siêu thị Japana Nhật Bản, Chuỗi siêu thị Nhật Bản nội địa – Konni39,…

Chọn đúng đối tác kinh doanh chính ngạch, phát triển bền vững cùng Asia Cosmetics. Quý đối tác, đại lý cần tư vấn, vui lòng liên hệ: 0988.96.98.97